nhanmimat's picture
Real name: 

Name

Name
nhanmimat

Personal details

Short Bio

Có cách nhấn mí mắt nào tốt của Ngọc Dung để tiêm thuốc nhỏ mắt không

Lẹo là một vết sưng nhỏ, đau, đỏ ở rìa mí mắt. Còn được gọi là lúa mạch. Tình trạng nhấn mí mắt mắt phổ biến này có thể xảy ra ở bất cứ ai. Nó thường kéo dài từ 2 đến 5 ngày. Trong một số trường hợp, lẹo mắt có thể kéo dài hơn một tuần. Một vết lẹo có thể xuất hiện ở mí mắt trên hoặc dưới. Nó thường xảy ra ở bên ngoài mí mắt, nhưng nó cũng có thể xảy ra ở bên trong mí mắt. Một lẹo mắt có thể xuất hiện ở một hoặc cả hai mắt.

 

Phẫu thuật nhấn mí mắt tại Ngọc Dung khi nào

Nếu lẹo mắt không biến mất hoặc không nhỏ lại sau hai ngày, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc nhà cung cấp dịch vụ nhấn mí mắt chăm sóc sức khỏe khác của bạn. Một tình trạng mắt khác có thể gây kích ứng mắt và có thể cần điều trị.

Bác sĩ có thể chẩn đoán lẹo bằng cách nhìn vào mắt và mí mắt.

Nếu thị lực của bạn bị mờ sau khi bị lẹo mắt, hãy đến gặp bác sĩ ngay. Điều này có thể xảy ra khi nhấn mí mắt quá sưng và gây áp lực lên mắt. Ngoài ra, nếu bạn bị đau mắt, hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ.

Một số bệnh về mắt có thể làm tăng nguy cơ bị lẹo mắt. Viêm bờ mi là tình trạng xảy ra khi toàn bộ lông mi bị nhiễm trùng. Bạn có thể thấy các vảy nhờn giống như vảy ở gốc lông mi.

Viêm bờ mi có thể gây mẩn đỏ và sưng khắp mép mí mắt. Nó thường thấy nhất ở những người có da dầu, khô mắt và gàu. Điều trị viêm bờ mi có thể cần thiết để ngăn ngừa sự hình thành lẹo mắt.

Bác sĩ của bạn có thể đề nghị các loại thuốc hoặc phương pháp điều trị mụn lẹo, chẳng hạn như:

- Thuốc mỡ kháng sinh như erythromycin
- Thuốc nhỏ mắt kháng sinh
- Uống thuốc kháng sinh
- Loại bỏ nhiễm trùng bằng cách rạch và dẫn lưu
- Tiêm steroid để giảm sưng mí mắt

Lẹo là một bệnh nhiễm trùng mắt phổ biến. Nó thường kéo dài vài ngày. Bạn có thể không cần điều trị. Chăm sóc tại nhà sau nhấn mí có thể giúp làm giảm các triệu chứng. Ai cũng có thể bị hôi miệng. Mặc dù không phải lúc nào bạn cũng có thể ngăn ngừa nhưng bạn có thể giảm nguy cơ bị lẹo mắt bằng cách giữ cho mắt sạch sẽ, đặc biệt là những vùng xung quanh mắt. Lẹo không lây, nhưng nó có thể lây nhiễm trùng quanh mắt đó hoặc sang mắt khác.

 

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung uy tín và dường như không rủi ro

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khuyên rằng bệnh lẹo mắt không lây nhiễm. Bạn không thể lấy nó từ người khác bị lẹo mắt.

Tuy nhiên nó có thể lây nhiễm vi khuẩn sang mí mắt và các vùng khác của mắt. Điều này có thể xảy ra khi chạm vào, bóp hoặc cọ xát vào vùng hậu môn. Nó cũng có thể làm nặng thêm tình trạng lẹo mắt và khiến nó sưng tấy nhiều hơn.

Nếu bạn bị lẹo mắt, hãy tránh:

- Chạm trực tiếp vào khu vực bằng ngón tay của bạn
- Stye nghiền hoặc popping
- Đeo kính áp tròng
- Trang điểm mắt

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu mô sẹo có thể hình thành trên mí mắt nếu người đó bị lẹo rất nặng hoặc nếu không được điều trị khi cần thiết. Điều này có thể để lại một cục u nhỏ, cứng trên mí mắt của bạn. Bác sĩ của bạn có thể cần phải loại bỏ điều này nếu nó ảnh hưởng đến thị lực hoặc mí mắt của bạn.

Nếu bạn có một vết sưng trên mí mắt không biến mất, hãy đi khám bác sĩ. Họ có thể chắc chắn rằng đó không phải là một tình trạng khác cần được điều trị ngay lập tức. Ung thư da và các tình trạng khác có thể gây ra những khối u nhỏ trên mí mắt.

Nếu vết lẹo không lành hoặc cải thiện sau 2 ngày, hãy đến gặp bác sĩ. Điều trị kháng sinh có thể được yêu cầu. Luôn uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về việc lên lịch tái khám để đảm bảo rằng chứng lẹo mắt của bạn đã lành đúng cách.

 

Tình trạng nhấn mí mắt với thuốc nhỏ mắt đến vị trí cần tiêm

Với nhãn cầu. Đầu tiên việc nhấn mí mắt là đưa giọt từ hộp đựng lên bề mặt của mắt. Vấn đề thứ hai là các giọt thuốc rơi vào bên trong mắt từ bề mặt của mắt, nơi nhãn áp giảm xuống.

Mời bạn xem thêm bài viết mới nhất: https://www.dclog.jp/nhanmimat/

Đầu tiên, nếu bạn nằm ngửa, một giọt nước sẽ dễ lọt vào mắt bạn hơn. Mặc dù trên chai có ghi "một hoặc hai giọt", nhưng bạn chỉ cần một giọt chứ không phải hai giọt. Nhấn mí mắt sưng bao lâu nhẹ nhàng kéo mí mắt dưới xuống để phóng to nhãn cầu có thể nhìn thấy, đưa chai lên trên bề mặt của mắt khoảng một inch (giữ chai càng thẳng đứng càng tốt) và giữ chai cho đến khi bạn nhìn thấy hoặc cảm nhận được cách các giọt chạm vào nó một cách nhẹ nhàng. siết chặt Cẩn thận không chạm vào mắt chai vì đầu chai có thể truyền vi khuẩn.

Nếu giọt thuốc rơi vào mắt bạn, đừng chớp mắt hoặc di chuyển mắt để làm nhỏ giọt thuốc. Thay vào đó, khi bạn nhẹ nhàng nhấn mí mắt hãy đặt đầu ngón tay nhạy cảm nhất của bạn vào bên trong mí mắt gần mũi và bóp nhẹ.

History

Member for
1 year 10 months